Việc tìm thuê một văn phòng làm việc hiện nay chắc hẳn đang là vấn đề quan trọng hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đang còn phải đắn đo bởi nhiều thứ chi phối như: tiềm lực tài chính của doanh nghiệp, chi phí văn phòng, thiết kế,dịch vụ… Bài viết này giới thiệu đến bạn đọc một loại hình văn phòng chia sẻ tại Hà nội giúp giải quyết mọi đắn đo của bạn về việc thuê văn phòng làm việc.

cho thue van phong chia se ha noi

Văn phòng chia sẻ đêm đến rất nhiều các lợi ích. cơ bản dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội có chi phí rất nhỏ nhưng đi kèm rất nhiều lợi ích. Giúp các doanh nghiệp sở hữu ngay địa chỉ đăng ký kinh doanh và văn phòng giao dịch dễ dàng. Đoen vị cho thuê dịch vụ ssex đảm bảo tất cả và đầy đủ các tiện ích văn phòng như: Thông tin liên hệ, quầy lễ tân, máy photo, máy fax, phòng tiếp khách…

cho thue van phong chia se ha noi

Với những tiện ích mà nó mang lại, không hề cảm thấy ngạc nhiên khi loại hình văn phòng này đang được là sự lựa chọn của rất nhiều các công ty, doanh nghiệp khởi nghiệp. Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu xem văn phòng chia sẻ là như thế nào đã nhé!

Thế nào là cho thuê văn phòng chia sẻ

Nó là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Tại đây doanh nghiệp của bạn có thể, văn phòng đại diện, đặt địa chỉ kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Với dịch vụ văn phòng chia sẻ bạn thuê sẽ có đội ngũ nhân viên lễ tân, phòng họp, sảnh tiếp khách, khu vực làm việc riêng biệt… cùng với đó là được cung cấp các  trang thiết bị hiện đúng chuẩn của một văn phòng làm việc chuyên nghiệp hiện nay .

cho thue van phong chia se ha noi

 Tuy nhiên, một điều khác biệt tại đây đó là bạn và nhân viên của bạn không nhất thiết phải ngồi tại đây làm mà có thể làm việc ở nhà, khi đi du lịch và bất kì nơi nào khác. Điều này làm giảm đuwocj các chi phí ban đầu mà vốn dĩ bạn phải bỏ ra thêm khi thuê một văn phòng truyền thống và bạn sẽ có được nhiều tiện ích khác.

Cho thuê văn phòng chia sẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí

Văn phòng chia sẻ là giải pháp giúp tiết kiệm hơn 90% chi phí cho doanh nghiệp.  Thay vì sử dụng văn phòng truyền thống tốn kém mức chi phí vô cùng lớn, phải thuê nhiều dịch vụ đi kèm, hình thức cũ bạn hãy sử dụng dịch vụ văn phòng mới này để làm trụ sở văn phòng đẹp, hỗ trợ nhiều dịch vụ đi kèm.

cho thue van phong chia se ha noi

Việc tạo dựng một văn phòng đại diện hiện đại và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác của bạn. Tuy nhiên, không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng tài chính để chi trả cho một văn phòng làm việc , đầy đủ dịch vụ tiện nghi, chuyên nghiệp và hiện đại đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ gia đình, doanh nghiệp có nhu cầu thành lập hay mới thành lập doanh nghiệp. 

cho thue van phong chia se ha noi

Đối với các văn phòng chia sẻ, dù bạn không phải bỏ nhiều chi phí như mua sắm các trang thiết bị, không phải trả tiền cho nhân viên lễ tân, không phải bỏ tiền thuê một văn phòng thiết kế sang trọng nhưng lại khá đắt đỏ nhưng bạn vẫn đuwocj sử dụng các dịch vụ tiện ích nhất. Điều này góp phần không nhỏ trong việc tối thiểu hóa chi phí cũng như công sức, bạn chỉ cần chuẩn bị tinh thần và cố gắng tập trung vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Linh hoạt, tiện ích và không bị ràng buộc về mặt thời gian

Đối với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, bạn có thể đang ở bất kì nơi đâu những công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường mà không sợ bất kỳ rào cản nào. Bởi vì mỗi khi có khách hàng đến gặp gỡ hay gọi điện vào số điện thoại của công ty nhân viên lễ tân sẽ tiếp nhận cuộc gọi sau đó chuyển tới cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Đây chính là một trong những điểm khác biệt mà ở các văn phòng truyền thống không thể có được. Vì vậy đối với những doanh nghiệp phải di chuyển nhiều, địa điểm làm việc không cố định thì đây sẽ là một mô hình văn phòng rất phù hợp.

Cho thuê văn phòng chia sẻ giúp doanh nghiệp giải quyết được nhu cầu địa chỉ kinh doanh

Với văn phòng chia sẻ doanh nghiệp của bạn sẽ sở hữu một địa chỉ kinh doanh tuyệt vời nằm ngay tại trung tâm thành phố hay các quận lân cận sẽ giúp cho việc giao dịch dễ dàng hơn bởi hệ thống giao thông đồng bộ và thuận tiện.

Bạn có thể sử dụng địa chỉ này để gặp gỡ đối tác hay ký kết hợp đồng kinh doanh…

Giúp giải quyết nhu cầu liên lạc của doanh nghiệp

Văn phòng chia sẻ tạo ấn tượng với khách hàng

cho thue van phong chia se ha noi

Khách hàng hay đối tác của bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi một văn phòng chia sẻ thực sự chuyên nghiệp và hiện đại. Bởi vì văn phòng chính là bộ mặt của doanh nghiệp khi tiếp xúc lần đầu tiên sẽ là tiêu chuẩn đánh giá đầu tiên của mọi người dành cho doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Một địa chỉ kinh doanh nằm ở vị trí đắc địa, ở trục đường chính, trong tòa nhà văn phòng sẽ là một địa chỉ đăng ký kinh doanh tuyệt vời.

Đội ngũ lễ tân phục vụ chuyên nghiệp

Lễ tân được đào tạo bài bản và nắm vững chuyên môn, chuyên nghiệp, biết ngoại ngữ, nhiệt tình và tận tâm sẽ có nhiệm vụ đón tiếp khách hàng, đối tác của doanh nghiệp; tiếp nhận thư từ và bưu phẩm khi được chuyển tới và bàn giao lại đầy đủ với độ bảo mật tuyệt đối giúp doanh nghiệp.

Khu vực tiếp khách, quầy lễ tân cũng thể hiện sự sang trọng và phòng họp rộng lớn,đầy đủ tiện nghi để đem đến sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Đầy đủ tiện nghi

cho thue van phong chia se ha noi

Bạn không cần phải bận tâm rằng mình cần mua trang thiết bị, thiết kế, trang trí văn phòng như thế nào? Bạn cũng không cần phải nghĩ xem rằng mình nên mua máy móc, nước uống, điện nước, lắp đặt wifi, internet ở đâu? Vì chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ văn phòng cơ bản cho doanh nghiệp của bạn.

Mở rộng thị trường của doanh nghiệp

Hiện nay chúng tôi có nhiều chi nhánh cho thuê dịch vụ văn phòng chia sẻ, cho nên nếu sau này hay ngay bây giờ đang có ý định mở rộng thêm các chi nhánh khác của công ty chúng tôi có thể giúp bạn đặt chi nhánh văn phòng thuận lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn thêm văn phòng đại diện hay mở rộng chi nhánh tại thành phố.

Cách tiện ích của văn phòng chia sẻ

Trong quá trình xây dựng và phát triển, dịch vụ văn phòng chia sẻ đang là dịch vụ mà chúng tôi định hướng phát triển. Với nhiều các địa điểm kinh doanh khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội. Không những đem đến cho văn phòng một địa điểm làm việc giá rẻ mà còn có những tiện ích mà không phải ở bất kì đơn vị cho thuê nào cũng có được:

cho thue van phong chia se ha noi

– Địa chỉ kinh doanh, giao dịch với khách hàng.

– Đặt bảng tên công ty miễn phí , hợp pháp.

– Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách

– Miễn phí sử dụng phòng họp 2 giờ mỗi tuần.

– Dịch vụ bảo vệ, an ninh 24/7

– Nhân viên đại diện doanh nghiệp

– Hệ thống điều hòa đặt tiêu chuẩn

– Dịch vụ vệ sinh hàng ngày, cung cấp nước uống, điện, nước đầy đủ.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ  Hà Nội. Để biết thông thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trụ sở chính: Tòa Vimeco, lô E9, đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Hotline: 0968.352.689

Email: kddvceks@gmail.com

Website: www.ceks.vn